Friday, September 15, 2006

Jeij

Jámm

Það var geggjað í paintball, nema við unnum ekki. Samt gaman. Rústuðum þessu :D
Jess, þórir var að hringja í mig og kenna mér á radioblog draslið, er búnað vera að baslast með þetta í allan morgun.

lag dagsins er:


Jeij þetta virkar. Í framtíðinni ætla ég að spamma lögum hingað:D
btw, þá getið þið alltaf fengið þessi lög hjá mér ef ykkur langar.
Ég ætla að leggja af stað í skólann. Snúsaði sko yfir mig í morgun og sá svo að ég hafði dönskuhlé eða íþróttahlé og ákvað að blogga. Eitt lag í viðbót samt:

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...


ég er að tjekka á þessari nýjustu tísku þarna, andaökklaböndin. Maður verður að hafa opin augun, ekki kúl að vera tótallí out skiluru. Nýjasta tískan í dag er að vera með geðveikt löng sundfit og hvítagull um VINSTRI ökklann ef þú ert gagnkynhneigður þ.e.a.s.(?Ekkert að þvíu að ganga í kvenmannsfötum manstu, just bí jorslef). Ge'et in í dag. Keep up! okbæ

September 22, 2006 5:41 PM  

Post a Comment

<< Home