Sunday, April 30, 2006

Blonde on Blonde

Jámm

Það er alveg ótrúlegt hvað ég er rólegur á miðað við að vera á kafi í vorprófum núna. Vorprófin eru gífurlega mikilvæg og ákvarða hvort ég nái 4. bekk. Samt tek ég þessu eins og hverju öðri skyndiprófi. It hasn't sunk in yet. Ahh jess, núna kom lag með Týr í itunes, sem er færeysk hljómsveit. luvs it.

Lag þessarar færslu er án efa Blonde on Blonde með Nada Surf.


...i’ve got blonde on blonde
on my portable stereo
it’s a lullaby
from a giant golden radio...


Elska þetta lag:)
Er einhver sem getur hjálpað mér að læra tölvufræði? bara allt í tölvufræði! og stærðfræðihjálp væri vel þegin. Ég fyrirlít stærðfræði. Ok, kannski ekki, en ég sofna alltaf þegar ég reyni að læra hana. Kannski útaf því að ég er vanur því að sofna í stærðfræðitímum í skólanum.
Það væri fínt að taka upp Auðun að kenna í skólanum og hlusta svo á það á kvöldin:) í fyrsta lagi þá læri ég kannski eitthvað, í öðru lagi þá sofna ég strax! :D Kannski ætti ég jafnvel að hafa heilu klukkutímana af stærðfræðikennslu á ipodnum til og hlusta á það á nóttunni á meðan ég er sofandi. Ég heyrði einhvers staðar að stundum virkaði svoleiðis rugl. Fólk hlustar á svona "þú ert æði, þú ert sérstakur, þú getur gert allt sem þú vilt, þú ert ekki snargeðveikur"...umm svona spirit-up spólur. Það eru samt örugglega bara snarvitlausir kanar sem hlusta á svona. Ég gæti alveg trúað því að mamma myndi kaupa sér svona, því hún er snargeðveik:P hehehe

Hvar ætla allir að vinna í sumar? Mér finnst eins og ég sé sá eini sem er búinn að redda sér starfi. Birkir, Valborg, Stebbi, Villi í pízzu? Þórir? Hildur?

Ég fór með Stebba í dag á malarsvæði og tók handbremsubeigju og prófaði að spóla smá. Vá, hvað bíllinn er geggjaður í þetta:D verst að ég má þetta ekki á Golfnum, hann er of nýr.
sendið mér vinsamlegast á email umsókn um að fá að vera með í sveittasta nördapartýi 2006. Já þið heyrið rétt, það verður sérstakur leyndifundur últranörðra hjá Stebba eftir prófin, byrjið helst núna að undirbúa ykkur. Engar sturtur (að minnsta kosti sturtufrír í heila viku fyrir fundinn), bannað að þvo á sér hendurnar, bannað að ganga í buxum, bannað að raka sig nema í kringum kynfæri (munnur telst ekki sem kynfæri hér), klósettpappír er leyfður (ég er soldið lýbó :P) bannað að ekki drekka mjólk. Af öllu sem neytt verður á fundinum verður að vera eftirbragð af bringu Davíðs. Það verður að gera bringuna á Davíð eins óaðlaðandi og mögulegt er, jafnvel hafa hana órakaða. Birkir verður að ganga um með göddótta leðuról eins og venja er. í klæðnaði gilda eiginlega sömu reglur og á nektarströnd, engin föt leyfð, eingöngu kynlífsleikföng og búningar(sem bera gæðaeftirlitsstimpil Stefáns).
Þetta er allt sem ég man úr lagabókinni.

Ég ætla að fara að nörðast:)

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég vil minna á að samkvæmt grein 12.6 í lögum últranördafélagsins stendur að bannað sé að drekka eitthvað sem inniheldur ekki koffín(hræddur um að mjólk sé úti :'( ). Einnig vil ég benda á grein 6.2 um að kynlífsleikföng þurfi EKKI að bera geðastimpil minn, einungis samþykki þar sem ég er ekki formaður félagsins og ekki var kosinn nýr formaður á síðasta fundi. Tilvitnun: "Samækv. 2. grein laga um hjálpartæki þarf formaður að gefa gæðastimpil sinn á öll kynlífsleikföng en húsforráðamaður þarf að samþykkja notunargildi þess, sjá einnig gr. 6.5 um einokunarrétt kaffibolla"

-Stebbi

May 01, 2006 5:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

Eftir Viðbætinguna þá inniheldur drykkurinn hinsvegar koffín sem gerir hann löglegan...

May 01, 2006 6:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

já, svo getum við farið í age of empires þar sem helgi fór að grenja í því að ég gerði svo lítið, svo endaði ég með mest stig, kills og eitthvað annað shitt

FACE helgi,

May 03, 2006 12:12 PM  
Blogger Helgibelgi said...

við sjáum til hver grætur....

May 03, 2006 3:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

já foreldrar ykkar fyrir mistök...

AHAHAHAHAHA

nei grín
ég er til, að mæta, en samt, ég vil vera hreinn, drekka mjólk, og svo framvegis og tala íslensku! og engar enskuslettur!

Líkur fulgi þú ert því
þeim sem mönnum leiður
dyggðalakur drjúgum í
drítur sjálfs síns hreiður.

Gunnar Pálsson

May 04, 2006 8:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

hver sayar að þér sé invitað :D

feis?

May 04, 2006 3:42 PM  
Blogger Helgibelgi said...

haltu kjafti, tussan þín :)

slut.

May 04, 2006 4:07 PM  
Blogger Gibba Gibb said...

Vá, ég hef sjaldan lesið jafnmikla vitleysu og ég var að enda við að gera rétt í þessu. En...

"þú ert æði, þú ert sérstakur, þú getur gert allt sem þú vilt, þú ert ekki snargeðveikur"....
MWAHAHAHHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA! Ég algjörlega, bókstaflega, dó úr hlátri. :-D

May 05, 2006 3:45 PM  

Post a Comment

<< Home