Tuesday, January 24, 2006

Gult

Jámm

Hvað er þetta stóra, gula drasl sem svífur yfir manni allan liðlangan daginn?, alla daga vikunnar, allar vikur nema á sumrin. Ég er ekki viss hvað það er, en ég veit að það stjórnar manni algjörlega. Hvort það sé gult? já, það held ég! Mér sýnist það allavega. Alltaf þegar einhver opnar munninn þá er það gult sem kemur út um munninn, en ekki alvöru tilfinningar. Þeir sem verða varir við þetta gula reyna hvað sem er til að koma í veg fyrir að það nái að sjúga niður í lungun þeirra. Sumir virðast þó alveg hafa sigrast á þessu, en ekki virðist það alltaf hafa farið vel með þá því þeir skera sig þá svo algjörlega úr hópnum að það gula snýst á móti þeim. Sumir virðast þó lifa ágætu gulu lífi, en þegar á botninn er hvolft virðist raunin önnur. Kannski þurfum við þetta gula eða kannski þarf þetta gula okkur. Hver veit?

Kannski þarf ég að vera vondi kallinn?

Skjaldbakan segir "hættu þessu þrasi"

Já ég fékk nefnilega skjaldböku í jólagjöf. Hún er græn og glerjótt. Kannski gler, kannski einhver steinn. Er gler steinn? eða kannski skyldur þeim?

Hugsið um þetta gula. Hvað getur þetta verið? (svör eru viðeigandi)

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gler er gert úr efnum eins og t.d. sandi!

Hélt að MR-ingar væru góðir í náttúrufræðinni, meðan ég er að læra þroskasálfræði og nálgast takmarkið að eignast barn sem ég mun forrita til þess að þjóna mér!

January 24, 2006 4:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

teh jello is l337 and htat es whi ve ist AWSOM!

DURID 4TEHVIN!11elevenone11!!

January 29, 2006 8:04 AM  
Anonymous Anonymous said...

GIEF JELLO!

January 29, 2006 8:04 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég sé þetta ekki alltaf sem gulan, ég sé þetta líka á sumrin og ég segi að þetta séu tilfinningar.
Svona tilfinningalitafylgjur.
Liturinn segir til um skapið og stuðið og áhyggjur og stemmningu og hugsanir og bara allt. Ef maður kann að litalesa.

Eða þá að við erum bæði tvö geðveikt.

February 07, 2006 9:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég kann að litalesa :D ohh ég er svo klár marr ;)

February 11, 2006 9:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hmm...sólin er gul?

April 02, 2006 1:10 PM  

Post a Comment

<< Home