Sunday, January 15, 2006

Bráðum

Jámm

Bráðum verð ég lögráða. Mig minnir það allavana. Kannski fullráða? Hver veit? Ekki ég!
Það styttist í afmælið mitt. Ég fékk köku frá ömmu í dag sem ég vona að muni gleðja vini mína á morgun.

hmmmm....fullt af hárum í kringum geirvörturnar....fyndið.

Listi yfir það sem mig langar í afmælisgjöf:
1. Fíll, nei hvalur! Hvalur sem getur synt með mig í skólann (að minnsta kosti á föstudögum!).
2. Hvalur, nei! Traktor, hentar vel! (er það ekki næg ástæða?)
3. Svona spotti sem liggur milli grindverks og kassa og kassinn er tengdur í gaddavír sem tengist maurabúi.
4. Fínt að fá bíl.
5. Nýja hanska, sem eru flottir og duga á bretti kannski!
6. !!!!!!!!!!1111111ONEONELEVENFIFTYTWOÁTTATÍUOGNÍU
7. Vinna Gunna í sjómann!
8. Eitthvað fallegt
9. Snjó í margar vikur í viðbót!!
10. Margt fleira!

Vonandi var ekki verið að rugla í mér áðan. Nenni ekki.
Samt gaman. Hvað sem þetta var. Þið vitið hvað ég er að tala um, þið sem kannski lesið þetta.

Nenni ekki að skrifa meira, er farinn að sofa.

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég ætti að skammastmín,ef við.værum.ísádí.arabíu.þá.mætti.skogrýta.mig.
Sorry.sæti.

January 16, 2006 10:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

bilstöngin.er.sko.biluð.einfaldara.að.gera.þetta.

January 16, 2006 10:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

aha



Kakan var góð

Amma þín er kúl

January 19, 2006 12:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

JDNJDNJDN!, WIR ESSEN KAKEN!!

January 23, 2006 5:52 AM  

Post a Comment

<< Home