Monday, September 19, 2005

Loksins

Jámm

Loksins hef ég nennt að blogga. Eiginlega Birki að þakka fyrir að vera að lesa bloggið mitt og sýna mér það:) amms...

Fyrsta spænskuritgerðin gekk vonum framar. Eiginlega ekki. Iðunn fékk mig í viðtalstíma og sagði mér að þetta hefði verið versta sorp sem ég hef nokkurn tímann látið hana fá. Ég á sem sagt að skrifa hana aftur, alveg frá byrjun...JESSS!!!!

Ég get fundið vetrarILMINN anga á morgnanna þegar ég þykist ætla að labba í skólann en svo skutlar pabbi mér. Á bíl sem hefur nýlega greinst með "gat á pústurröri" sjúkdóminn sem hefur ekki bara slæm áhrif á bílinn heldur einnig bílstjórann. Ég held að á latínu kallast þessi sjúkdómur "gatíum pústus" sem, ef mig minnir rétt, var fyrst uppgötvaður árið 1797 af gaur sem hét Thomas A. Edison.

En um vetrarILMINN! jámm...það styttist í snjóinn...örvæntið ekki snjóbrettarar, snjórinn mun koma! HANN MUN KOMA VÍST!!!.....víst! "mímímímímímímí!"
Mig dreymdi einmitt um bretti í spænskutíma um daginn. Namm, það var fallegt!

Ég er dett útaf msn svona öðru hvoru. Just for the fun of it! IT!

Þegar snjórinn kemur, (ÞEGAR"), langar mig að drullast í svona snjóbretta road trip með fullt af bjór og allsberum stelpum. ummmmmmmm....

Ég ætla að fara að þykjast að fara að sofa að að.

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Google invites 400 to secret event
Google is planning a partner forum for about 400 people, including bloggers and journalists from major media outlets, and is prohibiting participants from writing about it, according to a search engine industry ...
Hey, you have a great blog here! I'm definitely going to bookmark you!

I have a ##Cheap Airfares## site/blog. It pretty much covers ##Discount Airline tickets## related stuff.
You can save up 50% on your next trip!
Come and check it out if you get time :-)

September 19, 2005 3:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta blogg var álíka sorp og þessi spænskuritgerð þín

September 20, 2005 2:04 AM  
Blogger Helgibelgi said...

hver er þessi "Spænskukennari" ???

September 20, 2005 1:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

NAGG NAGG NAGG!! NAGGNAGG!! NAGGNAGGNAGGNAGGNAGG!!!

(NAGGNAGG)

P.S NAGGNAGG...

September 21, 2005 3:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

veistu þetta er frábært, þú ert frábær, vá hvað allt er frábært, ég held að ég hafi óaðvitandi tekið inn smá væga sýru því allt er litríkt og frábært :D:D:D:D FRÁBÆRT!

p.s. ég er líka frábær og þú sem er að lesa óviðkomandi nafni.. . þú ert frábær!!

September 22, 2005 12:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég er frábær :D En frábært.

Ég þoli ekki haust, bara þoli það ekki. Eini hápunkturinn á því er afmælið mitt, svo er það bara kvef og varaþurkur. Vesen.

Það samt lagast allt þegar snjórinn kemur.

September 22, 2005 1:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

Afmælisdaginn þinn, meinar daginn sem við hin köllum Ragnarök eða "Dooms Day"

Hættu að ljúga að okkur, við vitum öll að þú ert getinn af djöflinum.

September 24, 2005 11:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég var buin að segja að þú værir frábær ... híhíhíh.... Við erum þá bara að fara að halda áfrma að vera ég.

September 29, 2005 2:10 PM  

Post a Comment

<< Home