Thursday, August 11, 2005

Man ekki alveg

Jámm

Ég man ekki alveg hvað þessi færsla átti að fjalla um en vonandi man ég það áður en þessari færslu er lokið. Þangað til skulum við fjalla um mig og mitt samband við minnið mitt. Hmmm...hvar byrjar maður...já ég man ekki neitt!!! ég veit ekki hvernig það gerðist við mig að ég man aldrei neitt, en ég var ekki alltaf þannig. Endur fyrir löngu í sólkerfi langt, langt í burtu man ég hluti. Nú í þessum nútíma man ég varla neitt.

Nú nenni ég ekkert að halda áfram þessari bulltilraun minni til að muna hvað ég ætlaði að tala um og tala um eitthvað annað á meðan sem fyllingu!! urrr

Ég hitti eiginkonu mína í dag...hún vakti mig með skemmtilegri hringingu...reyndar eftir að Birkir nokkur hafði vakið mig með 15mínútna löngu samtali aðeins fyrr um morguninn. OG JÁ...11-14 er morgun í mínum heimi! hádegi er ekki til í mínum heimi...nema um veturinn þegar skólinn vekur mann eldsnemma um nótt.

ussss...ekki segja...en ég man soldið sem ég ætlaði að segja í þessu bloggi...tíhíhí. Ég fékk inneignarnótu, inneign eða innistæðu (whatever) hjá Task eftir að hafa skilað aflgjafa sem mig hafði svo lengi dreymt um að fá. inneignin hljómar upp á 17.981,00 íslenskar krónur og mig langar helst að losna við þessa inneign sem fyrst, en annars gildir hún alveg í heilt ár þannig að ég er ekkert í neinu tíma-panikki. Ég vil selja þessa inneign hverjum þeim sem ætlar að kaupa eitthvað í Task (tölvuverslun).

Vona að þið hundskist til að kaupa inneignina af mér þið þarna!

Mig langar á bretti...SNJÓ-bretti!! mig langar að það snjói og snjói og snjói þangað til allt er á kafi í snjó. En samt kemst maður í bláfjöll! haha!
ER einhver að selja snjóbretti??? ég ætla nefnilega að kaupa mér nýtt fyrir þennan vetur:D:D:D:D:D:D:::::::::::DDDDDDDDD
híhí

Ég vil ekki hafa þessa færslu of langa og gleyma mér, þannig ég hætti bara núna!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ví :)

August 10, 2005 5:52 PM  

Post a Comment

<< Home