Thursday, May 26, 2005

Sumar og Sól

Jámm

Jámm, nú hef ég fengið einkunnirnar mínar. Þær sökka eins og venjulega, en ég er ánægður svo lengi sem ég fell ekki. Ég veit ekki hvernig mér tókst það, en mér tókst að falla ógeðslega í stærðfræðinni:(
jámm...alveg ógeðslega ógeðslegt, finnst mér!
Auðvitað "náði" ég efnafræðinni, en ekki nógu mikið! Þannig ég verð víst að taka helvítis stærðfræðina og efnafræðina AFTUR! og... ef ég næ ekki yfir 4 í einkunn á báðum prófunum mun ég verða dæmdur til falls á árinu og mun þurfa að endurtaka 3.bekk:)
Úff hvað það verður gaman :D Finnst samt asnalegt ef ég á þá að fara að endurtaka eitthvað eins og stafsetningu (sem ég stóðst) og félagsfræði sem ég tók stúdentspróf í og stóðst (er sem sagt stúdent í félagsfræði). En ég verð bara að sjá til hvort ég heimskist ekki til að ná þessum helvítis prófum og halda mér svo frá falli á næsta ári!!! (heilinn minn þykist ekkert vera að hlusta á mig)

Ég hvet alla til að hlusta á nýja Queens Of The Stone Age Diskinn -> Lullabies To Paralyze!

En já af öðrum málum að öðrum málum! Ég er enn atvinnulaus! Einhver með vinnu handa mér!?!?! Arhh(svona kall')

æjj er ekki að nenna að segja frá einhverju öðru.
En ég vil bara votta samúð mína með Árna einum (fyrrum?) F bekkingi! og einhverjum gaur í Stebba-bekk (J)
Star Wars 3 fannst mér vera frábær!

lvl 17 !!!

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hvað er það með árna?...hat happened with him?

May 27, 2005 8:34 AM  
Blogger Helgibelgi said...

lol

May 28, 2005 6:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

Það er svona að vera ekki löngu búin að sækja um vinnu, þú færð einga góða núna, allir búnir að fá þær bestu.....

May 28, 2005 1:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hahaha..Auður auður auður..nei en hann Árni féll og ætlar að taka 3. bekk aftur..:( Svona er lífið..

May 29, 2005 11:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

það voru samt svona 2 eða 3 gaurar í mínum bekk... svona er J bekkurinn heimskur... WIR MUSSEN DIE JUDEN ESSEN! sí! samt ekki...

May 29, 2005 12:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

Uh?

Hljómar sjálfselskt (og á að gera það): Á frábæran kærasta
Er með tvær vinnur
Fékk brjálaðar einkunnir
Er að fara til Akureyrar
Ég massaði mig upp í að taka til
Ég er ánægð með mig fyrir þá sem ég er og ég greini fullt af engu af þessu hjá mörgum ykkar, takk fyrir.

May 29, 2005 5:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

OMG ég á QOTSA diskinn líka OMGOMG hann er ÆÐI ÞÚST LÆK!



úff, þessi kappslokkgelgjuflipp eru orðin soldið leim hjá mér....

May 30, 2005 12:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

OMG nauhauts!

June 01, 2005 11:40 AM  
Blogger Storeide said...

Ómægad?

June 06, 2005 11:15 AM  

Post a Comment

<< Home