Thursday, May 12, 2005

11. maí var í gær!

Jámm

Endur fyrir löngu í sólkerfi, langt langt í burtu. Sem sagt í vorferð Hagaskóla, giftist ég henni Valborgu, bestu eiginkonu í öllum heiminum! Þetta gerðist 11. maí, 2004. Í gær var einmitt 11. maí, 2005. Ég gleymdi þessu alveg og klúðraði brúðkaupsafmæli okkar :(
Ég vona bara að hún fyrirgefi mér einhverntímann :-)

Aðrar fréttir dagsins:
Ég fæ ökuskírteini í dag:D
Auður er akkúrat núna að lolast eitthvað á msn við mig!
Fleiri munu fréttir hugsanlega verða, en ekki núna.

4 Comments:

Blogger CjapMobz said...

Skriv noksk da, Helgi :) :P

May 12, 2005 9:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mér er alveg sama ég fékk allavega gjöf, annað en frá öllum örðum á afmælinu mínu (okey ég fékk frá einhverjum fáeinum, samt bara tveimur utan fjölskyldunnar!)

Gott mál mál

May 12, 2005 1:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með 1 árs brúðkaupsaafmæli...heyr heyr..helgi og valborg..:)..og megi þið eiga farsælt hjónaband..en í hvaða stigi eruð þið núna komin?

May 13, 2005 4:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

Já sæll vert þú! Gleðilegt brúðkaupsafmæli og farsælt nýtt blogg og takk fyrir linkinn;)

May 14, 2005 3:08 PM  

Post a Comment

<< Home