Tuesday, May 10, 2005

Fyrsta Helgarbloggið

Jámm

þetta mun örugglega vera mitt fyrsta helgarblogg, en Alveg örugglega mitt Alfyrsta Helgarblogg. Með fæðingu þessarar síðu mun ég geta kallast "bloggari" eða "bloggser" eða "bloggs's" eða annað álíka asnalegt slangur og slettufrussa.
Ég ákvað að gera þessa síðu útaf ástæðu sem ég er ekki alveg viss um hver er. Kannski er sú ástæða að mig langar einfaldlega bara að skrifa eitthvað sem einhver les og KOMMENTAR á. Það væri allavana gaman að fá SVÖR eða hvað sem það kallast.
Allavana...
Hæ ég heiti Helgi og ég er 17 vetra gamall, er í MR og heiti Helgi.

það mun líklegast koma meira inn á þetta:)

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hæhæ

Fyrsta kommentið :P
Loksins ert þú komin með svona blogg. Vertu bara duglegur að blogga, ekki láta líða ooooof langt á milli ;)

May 10, 2005 3:06 PM  
Blogger Helgibelgi said...

jámm
ég skrifa soldið hratt, en óörugglega, þannig að það munu koma fram margar stefsetningavillur, og hafa líklegast margar komið nú þegar.

May 10, 2005 3:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sælir! Til hamingju, með tímanum gætirðu gerst gibboni á síðunni minni.

May 10, 2005 3:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

What was your name again?

May 10, 2005 3:36 PM  
Blogger Helgibelgi said...

PAL minnir mig á sjónvarpsgræjaradót sem minnið mitt hefur skolað út um eyrun

BORG!!!

May 10, 2005 3:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

hæhæ...til hamingju með nýju bloggsíðuna þína..ég er enn ekki komin með mína eigin..uss...ekki gott..en alla vega vertu duglegur að blogga..:D..HAHA..l8er.:)

May 11, 2005 3:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ ég heiti stefán og er 16 vetra gamall, er í mr og heiti Stefán... líka...

Kúl að þú ert kominn með síðu helgi!!! YAY!!! TOLL!!! VERY GOOD!

var ég búinn (Stefán) að minnast á að ég heiti stefán?

kveðja
Stefán

May 11, 2005 8:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ ég heiti stefán og er 16 vetra gamall, er í mr og heiti Stefán... líka...

Kúl að þú ert kominn með síðu helgi!!! YAY!!! TOLL!!! VERY GOOD!

var ég búinn (Stefán) að minnast á að ég heiti stefán?

kveðja
Stefán

May 11, 2005 8:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

You can use some HTML tags, such as no they were not excepted

ÉG ER PALBORG OG MÉR ER ALVEG SAMA....

hvernig gekk prófið?

May 11, 2005 9:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

www.2jump2.com/x.php?a3 I Know what I Like, and I like it, Have a Laugh on me

December 18, 2005 9:45 PM  

Post a Comment

<< Home